Description
Delicate Serviced Apartment And HotelTham quan nhiều hơn ở những vùng lân cận nổi tiếng của Đà Nẵng khi ở lại Delicate Serviced Apartment And Hotel. Hương vị và văn hóa bản địa đích thực của Đà Nẵng dành cho quý khách khi ở lại Delicate Serviced Apartment And Hotel, nằm cách Ngũ Hành Sơn nổi tiếng chỉ 5,8 km.Delicate Serviced Apartment And Hotel cung cấp dịch vụ hoàn hảo và tất cả tiện nghi thiết yếu cho du khách. Căn hộ dịch vụ cung cấp quyền truy cập internet miễn phí giúp quý khách giữ liên lạc trong suốt kỳ nghỉ của mình. Bãi đỗ xe có sẵn và miễn phí, được căn hộ dịch vụ cung cấp cho những khách có phương tiện di chuyển riêng. Cho những kỳ nghỉ dài hơn hoặc bất cứ khi nào quý khách cần, dịch vụ giặt là giữ cho những bộ trang phục du lịch yêu thích của quý khách luôn sạch sẽ và sẵn sàng.Các tiện ích trong phòng bao gồm dọn phòng hằng ngày, vì vậy quý khách có thể thư giãn và tận hưởng kỳ nghỉ của mình.Các phòng nghỉ được thiết kế để mang đến mức độ thoải mái tối ưu với lối trang trí thân thiện và tiện nghi thiết yếu. Cho sự thoải mái cho quý khách, một số phòng tại căn hộ dịch vụ được trang bị rèm che ánh sáng và điều hòa. Các tiện nghi giải trí trong phòng bao gồm truyền hình cáp được cung cấp tại một số phòng. Căn hộ dịch vụ cũng cung cấp nước đóng chai và tủ lạnh cho khách trong một số phòng.Biết rằng đồ dùng phòng tắm đóng vai trò quan trọng trong việc tăng mức độ hài lòng của khách, căn hộ dịch vụ cung cấp khăn tắm, máy sấy tóc và vật dụng tắm rửa trong một số phòng chọn lọc.Xung quanh chỗ nghỉCó rất nhiều điểm thu hút để khám phá gần Delicate Serviced Apartment And Hotel. Hãy giữ cho kỳ nghỉ của quý khách thật đơn giản, với chuyến thăm Biển Mỹ Khê chỉ cách đó 950 m, nơi gió biển khiến quý khách cảm thấy thư thái tức thì.Lý do để ở lại đâyCác bài đánh giá được kiểm chứng cho các lựa chọn đồ ăn uống của căn hộ dịch vụ này có điểm số tốt hơn 91% so với các chỗ ở trong thành phố.Chỗ ở này đánh bại hơn 91% so với đối thủ cạnh tranh trong thành phố về tiện nghi phòng.Chỗ ở này được đánh giá cao về nhân viên và dịch vụ, đánh bại 82% so với các đối thủ cạnh tranh trong thành phố.